Tại sao hàng rào nhôm đúc hợp kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại Lộc An Đồng Nai của khách hàng hiện nay. Hàng rào hợp kim nhôm đúc Hà Nội đang dần trở thành một trong những lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng.

Hàng rào hợp kim nhôm đúc Giang Trường Phát đang dần trở thành một trong những lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng. Thiết kế nổi bật, tính năng nổi bật cùng độ bền ấn tượng là 3 ưu điểm của hàng rào hợp kim nhôm đúc so với các sản phẩm khác trên thị trường.
SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TẠI LỘC AN ĐỂ LÀM HÀNG RÀO

SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TẠI LỘC AN ĐỂ LÀM HÀNG RÀO

Thiết kế nổi bật

Các mẫu hàng rào hợp kim Giang Trường Phát luôn được đánh giá cao về thiết kế. Hàng rào hợp kim nhôm và hàng rào sắt nghệ thuật là hai dòng sản phẩm sở hữu đường nét thiết kế tinh xảo với họa tiết cầu kỳ. Thế nhưng nếu so sánh thì hàng rào nhôm đúc vẫn chiếm ưu thế hơn đôi chút.
Nguyên nhân là bởi hợp kim nhôm có tính dẻo, dễ uốn, dễ tạo hình hơn so với chất liệu sắt. Hơn nữa hợp kim nhôm còn không bị oxy hóa nên tránh được tình trạng han gỉ gây mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng. Xét về thiết kế, các mẫu hàng rào hợp kim nhôm đúc đều đi theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.
Các đường nét cầu kỳ được sử dụng để tạo điểm nhấn cho hàng rào. Trong khi đó các hàng rào chính lại được chau chuốt nhằm đảm bảo tính năng, độ cứng bảo vệ an toàn cho các thành viên trong công trình. Hàng rào hợp kim nhôm đúc kết hợp với cửa cổng nhôm đúc trọn bộ góp phần nâng tầm đẳng cấp cho công trình.

NHÔM ĐÚC HỢP KIM LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TẠI LỘC AN

NHÔM ĐÚC HỢP KIM LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TẠI LỘC AN

Tính năng vượt trội

Hàng rào hợp kim Giang Trường Phát hay tại bất cứ đâu đảm bảo chất lượng đều sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật. Tính năng của hàng rào đến từ chất liệu và quy trình sản xuất. Chất liệu nhôm thỏi nguyên chất kết hợp kim loại khác theo tỷ lệ nhất định tạo thành hợp kim nhôm.
Hợp kim nhôm đun nóng chảy sẽ được đổ vào khuôn định hình nên hàng rào. Thành phẩm sẽ được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài để hạn chế tác động từ môi trường, nhiệt độ, hóa chất tẩy rửa thông thường. Nhôm đúc có khả năng chống gỉ, độ cứng cao ngăn cản tác động từ ngoại lực gây biến dạng.

Xem thêm: Nhôm đúc

Độ bền đi cùng thời gian

Độ bền của hàng rào làm từ hợp kim nhôm đúc  có thể lên đến hàng chục năm mà không cần sơn sửa lại. Điển hình như các sản phẩm của Nhôm đúc Giang Trường Phát còn được cam kết chất lượng thông qua chính sách bảo hành chống nổ sơn lên đến 5 năm.
Độ bền được thể hiện thông qua màu sắc bên ngoài luôn sáng đẹp, hàng rào không bị han gỉ. Thiết kế bao gồm các hoa văn, họa tiết đều giữ nguyên như mới. Nếu muốn giữ màu, độ bền lâu hơn thì người dùng có thể sơn lại để giữ màu, chống các tác nhân bên ngoài cho hàng rào.
Quý vị muốn tham khảo các mẫu hàng rào với chất liệu hợp kim nhôm đúc tại Nhôm đúc Giang Trường Phát ? Hãy truy cập cokhigiangtruongphat.com hoặc liên hệ Hotline 0772.992.996 – 0965.656.686 để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Dịch vụ làm cầu thang sắt mỹ thuât

Xem thêm: Dịch vụ thi công cửa nhôm nguyên tấm vân gỗ cao cấp

Xem thêm: Dịch vụ thi công mái tôn chuyên nghiệp giá rẻ

Xem thêm: Dịch vụ thi công cổng biệt thự nhôm đúc hợp kim

Xem thêm: Dịch vụ thi công làm vách ngăn panel trọn gói

Đánh giá post